Facebook nói riêng và mạng từng lớp nói chung có khả năng là một nguồn động lực tích cực giúp bạn giảm cân một tinh thần tốt , nhiệt thành hơn. Nhưng có những thói thường xấu lại khiến bạn càng ngày càng giật lùi trong bảng Thành quả giảm cân của mình.

Theo một Học hỏi của Đại học Michigan , những người thích tận dụng Facebook để khoe khoang về Thành quả tập thể dục giảm cân của mình sẽ ăn thua kém hơn những người không đăng tải gì về nó. Song song , Facebook cũng có khả năng khiến bạn tự ti hoặc “đứng núi này , trông núi nọ” khi cố gắng hoạch định kế hoạch giảm cân của mình. Nếu bạn tự thấy mình đang phạm phải 5 thói thường xấu dưới đây , hãy cố gắng khắc phục càng sớm càng tốt.

1. Mạnh mồm tuyên bố mục tiêu giảm cân trên Facebook
đôi khi , bạn nghĩ rằng nếu đăng một dòng trạng thái với từ ngữ bạo dạn về mục tiêu giảm cân nhanh của mình trên Facebook , ví dụ như “Quyết tâm giảm 5kg trong tháng này” , để hàng trăm bạn hữu trên Facebook của bạn “làm chứng” , thì có khả năng sẽ có động lực hơn để giảm cân. Tuy nhiên , theo lời các chuyên gia , bạn sẽ dễ sa phải tình trạng “nói trước bước không qua” , cố tình đặt ra những mục tiêu hư ảo tế , Trái với khả năng của mình. Từ đó , bạn càng cảm thấy tự ti hơn khi không Đạt tới mục tiêu đã đề ra , và dễ dàng bỏ cuộc khi chưa thật sự đi tới đích chặng đường giảm cân. Tốt nhất là bạn chỉ nên đăng tin khoe về những Thành quả nhỏ mà mình đã Đạt tới , ví dụ như khoe rằng bạn đã chăm chỉ tới phòng gym 5 lần trong tuần này , hoặc đã kiêng ăn đồ rán trong 10 ngày qua. Những dòng trạng thái như thế này sẽ giúp bạn nhận về được nhiều bình luận ủng hộ hơn , giúp bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu , song song cũng dễ theo dõi quá trình cố gắng của bản thân.


2. Vừa tới phòng tập đã Chụp hình “check-in”
dồi dào HLV chuyên nghiệp tại các phòng gym cảm thấy cấm cẳn khi các khách hàng chỉ mải lo Chụp hình “check-in” khi vừa tới phòng tập , rồi giữa buổi tập lại lôi telephone ra để Chụp hình hoặc khoe khoang hay than vãn về buổi tập của mình. Chính thói thường này sẽ khiến bạn không dốc hết sức mình khi tập thể dục , từ đó mà công hiệu đốt cháy calo chẳng đi đến đâu. Thế nên , khi đã vào phòng tập thì bạn nên cất kỹ telephone trong túi đựng áo quần hoặc trong tủ đồ. Nếu bạn lo sợ rằng có người cần gọi điện cho mình , thì trước đó hãy đăng lên Facebook số telephone nhất mực của phòng gym.

3. Đắm chìm trong album ảnh các món ngon
Nếu bạn lỡ click chuột vào một tấm ảnh chụp món cơm rang thập cẩm ngon mắt khó cưỡng , thì rồi bạn sẽ lại nối tiếp xem bức ảnh tiếp theo , tiếp theo nữa , với vô kể món ăn quyến rũ khiến bạn chỉ bấm nút “like” thôi chưa đủ , mà còn có nguy cơ thèm ăn khủng khiếp. Thế nên , nếu Có sẵn kiên tâm thì bạn hãy chủ động chặn những trang Facebook luôn luôn đăng ảnh đồ ăn. Hoặc nếu cao thủ hơn , hãy tập cho mình thói thường là khi nhìn ảnh đồ ăn , bạn sẽ quy ngay ra lượng calo , và từ đó nhắc nhỏm bản thân mình rằng đây là những món ăn dành cho “con nhà người ta”.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
docbaochobanmoingay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top