Chỉ cần uống 2 cốc nước trước mỗi bữa ăn , liên tiếp trong 2 tuần , bạn sẽ giảm được một tẹo cân nặng mà không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục.

Uống nhiều nước có khả năng là lời khuyên cho bất kì bí quyết nào , từ giảm cân , làm đẹp da , detox , chống lão hóa v.v... Điều này không chỉ là một lời khuyên chung chung , mà thực sự đã được chứng minh bằng nghiên cứu khoa học. Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Anh Quốc đã mời một nhóm những người thừa cân để thực hành dự án giảm cân giản đơn này. Mỗi người sẽ uống khoảng 470ml nước , tương đương với 2 cốc nước đầy , trước mỗi bữa ăn 30 phút. Sau 12 tuần , những người tham dự thử nghiệm này đã giảm được hơn 1 , 3kg. Cơ sở khoa học của cách làm này rất đơn giản: uống nước giúp ta thấy no bụng nhanh hơn , nên sẽ ăn ít đi.

Đây là một biện pháp giảm cân giản đơn rất phù hợp với những người không thích ăn kiêng , không muốn phải toan tính quá nhiều đến hàm lượng calo hay dinh dưỡng của các loại thực phẩm. Thậm chí , bạn không cần thiết phải lên kế hoạch cắt giảm các bữa ăn hay các món ăn mà mình yêu thích , từ đó không phải chống chỏi với những cơn thèm ăn. Bạn chỉ cần áp dụng đúng biện pháp này mà không phải áp dụng thêm bất kì một bí quyết ăn kiêng nào. Kết quả giảm cân không quá lớn , nhưng cũng không phải là nhỏ.



Điều quan yếu khi thực hành chế độ giảm cân siêu giản đơn này là bạn phải thực hành kiên trì và đều đặn. Trong vòng chí ít là hai tuần , bạn luôn phải uống đủ 470ml nước trước mọi bữa ăn 30 phút , không được bỏ quên bữa nào. Cả bữa sáng , bữa trưa và bữa tối , kể cả các bữa phụ cũng đều phải tuân theo quy định này. Ví như bạn định đi cư xử nhà hàng , có khả năng uống nước trước từ lúc ở nhà. Để tránh quên , bạn có khả năng Dự bị các bình nước ngay trên bàn ăn , đánh dấu “bữa sáng” , “bữa trưa” , “bữa tối”.

Trong những ngày đi hàng đầu thực hành , bạn có khả năng chưa nhận ra ngay sự thay đổi. Nhưng chỉ sau vài ngày , bạn sẽ bắt đầu thấy việc ăn uống của mình thay đổi dần. Thông thường , bạn sẽ ăn ít chỉ còn ¾ khẩu phần so với trước đó. Điều đặc biệt là bạn không cảm thấy mình bị đói , không có cảm giác thèm hay nuối tiếc đồ ăn. Bạn cũng không cảm thấy bị mỏi mệt hay thiếu năng lượng , mà còn cảm thấy thân hình nhẹ nhõm hơn , sinh dưỡng không bị gò bó hơn.
Sau hai tuần thực hành kiên trì , bạn có khả năng giảm được 0 , 5 tới 0 , 7kg. Đây có khả năng là con số khá nhỏ so với những chế độ ăn kiêng thần kì khác , nhưng so với phần cố gắng bạn bỏ ra thì quả là tót vời. Bởi lẽ bạn chẳng phải chịu đựng bất kì nỗi khó nhọc nào , vẫn ăn uống đủ bữa như thông thường , ăn dày các món ngon và không bao giờ cảm thấy bứt rứt. Ví như bạn muốn Thêm lên tốc độ giảm cân thì có khả năng kết hợp biện pháp này với các chế độ ăn kiêng khác , tạo thêm đà giảm cân hiệu quả , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Còn nếu chỉ thực hành biện pháp uống nước trước bữa ăn để giảm cân , thì bạn hãy tiếp tục kiên trì thực hành trong thời kì dài hơn để có khả năng giảm được nhiều cân hơn theo thời kì. Biện pháp này hoàn toàn không có hiệu quả phụ , nên bạn có khả năng thực hành trong hàng năm trời , lại giúp hình thành thói quen tốt là uống đủ nước cho thân hình , giúp cải thiện sức khỏe , làm làn da trơn nhẵn , trẻ trung hơn. Trong mùa đông này , biện pháp uống nước nhiều còn giúp dưỡng da không bị khô nẻ , đảm bảo thân hình không bị mỏi mệt do thiếu nước.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
docbaochobanmoingay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top