Công thức làm đẹp bằng trứng gà và dầu oliu
Dùng tròng trắng trứng gà phối hợp với dầu liu ( có thể thêm ít nước cốt chanh ) sẽ giúp làn da thêm Vẻ sáng bóng , trắng sang nhờ vào khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E , chlorophyll…Thực hiện hổ lốn bằng cách dùng 1 tròng trắng trứng gà trộn cùng 2 muỗng dầu oliu , xoa nhẹ nhàng lên vùng da cần làm trắng , nghỉ ngơi 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.
1. Trứng gà và sữa tươi
nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà , sữa tươi. Bạn đánh tan đều 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Sau đó đắp hổ lốn này lên da mặt , giữ khoảng 20 phút. Thực hiện bền chí trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.
2. Trứng gà và bơ
Bơ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở thành mềm mại , các loại dầu của bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông nếu được phối hợp với tròng trắng trứng. Thực hiện hổ lốn bạn cần lấy phần thịt của quả bơ và trộn đều với 2 tròng trắng trứng ( có thể thêm vài giọt tinh dầu ưa chuộng ). Đắp hổ lốn phách lối trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch , trắng và mềm da.



3. Cách trị mụn bằng cà chua
Loại bỏ mụn trứng cá: Nếu chỉ xuất hiện mụn trứng cá nhẹ , bạn hãy nghiền nửa quả cà chua và dùng phần thịt đắp phách lối. Đối với mụn trứng cá nặng hơn , thì bạn nên sử dụng 1 quả cà chua và dùng nó như mặt nạ để đắp phách lối. Chỉ cần để yên trong khoảng 60 phút rồi rửa lại với nước sạch , sau đó bạn nên dưỡng ẩm cho làn da nhé. 
Loại bỏ mụn đầu đen: rất đơn giản , bạn chỉ cần thái lát mỏng cà chua rồi chà xát phách lối. Bạn nên chà ở vùng chữ T vì nơi này rất dễ bị mụn đầu đen. Đợi khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn sau 2 – 3 tuần , bạn sẽ cảm nhận được công hiệu mà cà chua đem lại. 
4. Cách trị mụn bằng chuối
Dằm nhuyễn một quả chuối chín và đắp phách lối trong vòng 30 phút. Chuối sẽ giúp cung cấp độ ẩm thiên nhiên , làm sạch da và ngăn ngừa mụn.
5. Cách trị mụn bằng dấm táo
Đây là cách trị mụn công hiệu nhanh nhất có công dụng loại bỏ vi khuẩn trong mụn và làm cho tình trạng sưng tấy giảm dần. Bạn có thể thoa dấm táo lên vùng da bị mụn và để trong vòng 30 phút , sau đó rửa sạch lại với nước. 
6. Cách trị mụn bằng mật ong
Sử dụng mật ong nguyên chất để chấm lên những nốt mụn. Bạn có thể pha thêm nước cam , cũng rất công hiệu luôn đấy. 
7. Cách trị mụn bằng quả dứa
Dứa ép lấy nước và bạn có thể dùng nó thoa ngay lên những vùng da bị mụn. Cách này sẽ giúp làm xẹp mụn một cách chóng vánh 
8. Cách trị mụn bằng dầu dừa
thừa thãi chị em ưa chuộng làm đẹp bằng dầu dừa. Vì nó không chỉ giúp làm sạch da mà còn làm lành tổn thương sau mụn. Chú ý là bạn chỉ nên thoa 1 lớp mỏng sau khi đã làm sạch da rồi nhé!
9. Cách trị mụn bằng dâu tây
Nghiền nhuyễn 2 - 3 quả dâu tây , sau đó trộn thêm ít sữa chua rồi đắp chúng phách lối. Với cách trị mụn công hiệu nhanh nhất từ dâu tây , bạn có thể áp dụng nó luôn luôn để tình trạng mụn tuyệt đối biến mất. 
10. Trà xanh
Trà xanh không chỉ là loại thức uống cực kỳ có lợi cho làn da và sức khỏe của bạn. Sử dụng trà xanh đều đặn sẽ có công dụng làm đẹp cho phái nữ. Trong trà xanh chứa nhiều thành phần tinh dầu và các loại vitamin cần thiết giúp giải khát , tinh thần minh mẫn , và có chất chống oxy hóa rất tốt. Trà xanh có thể phối hợp với sữa chua để tạo thành mặt nạ sẽ có nhiều tác dụng như: làm đẹp da từ sâu bên trong , giúp chống nhăn hiệu quả.
Cách làm: Dùng bột trà xanh , trộn với vài thìa sữa chua không đường tạo thành hổ lốn độc nhất. Đắp mặt nạ dưỡng da căng mịn , sai 15 phút rồi rưả sạch với nước ấm. Bạn sẽ thấy sự đổi thay thần kỳ trên da.

Công dụng của dầu gấc với làm đẹp

Công thức cho làn da giảm đi những sạm nám tàn nhang

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
docbaochobanmoingay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top