Vitamin D3 là gì, vì sao lại quan trọng với cơ thể
Nếu Thiếu thốn vitamin D ở một số trường hợp liên đới đến các Sự tình về sức khỏe như bệnh tim mạch hoặc các biểu hiện ở thần kinh.
Nguy cơ tử vong tăng 26% với người có nồng độ vitamin D thấp có so với những người có nồng độ vitamin D bình thường.
VIÊN CANXI HERBALIFE XTRA CAL hỗ trợ BỆNH XƯƠNG KHỚP.
- Viên nén tu bổ canxi , vitamin và khoáng vật từ các loại thảo mộc , viên Canxi Herbalife Xtra Cal ra đời nhằm cung cấp hỗ trợ canxi có sẵn , dùng để hỗ trợ cho việc phòng chống loãng xương bằng cách cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu công hiệu cho sự phát triển của xương.


     - Herbalife Xtra-Cal là  sự pha trộn hoàn hảo giữa các thành phần gồm calcium cacbonat , calcium citrate và Vitamin D bột nghệ , ma-giê , man-gan , kẽm , đồng và boron. Nó cũng được phát hiện là có chứa lượng canxi citrate đó là 1 trong những thành phần giúp thu nạp tiêu hóa và tu bổ canxi dễ dàng , hiệu quả.
     - Công thức chính của loại này bao gồm cả thành phần vitamin D , thành phần quan trọng tất yếu để hình thành xương trong cơ thể.
Bệnh loãng xương là một trong những chứng bệnh rất phổ biến ở hầu hết mọi lứa tuổi , đa số là người luống tuổi và lớn tuổi. Bảo đảm lượng canxi và vitamin D bĩ bàng có thể giúp bạn giảm đi tỉ lệ mắc bệnh loãng xương về già.
Theo cuộc khảo sát về dinh dưỡng tại Úc cho thấy rằng 3 phần tư đàn bà tuổi từ 45 trở lên không Có sẵn hàm lượng Canxi trong cơ thể. Do đó , việc tu bổ Canxi trở thành một nhu cầu lớn của chúng tôi bây giờ. Nó đã không còn quá khó khăn như ngày xửa ngày xưa , với công nghệ hiện đại và sự phát triển của y học thế giới đã chế tác ra những sản phẩm có tác dụng thay thế và tu bổ lượng canxi Thiếu thốn trong khẩu phần ăn hằng ngày của bạn , chẳng hạn như Caltrate.
Xem thêm:

Ở độ tuổi 30 , bạn đã bắt đầu dần dần mất đi khối lượng xương. Sau độ tuổi 30 ở đàn bà mãn kinh có nguy cơ giảm mạnh khối lượng về xương. Đó là lý do ở đàn bà lớn tuổi tình trạng loãng xương và đau khớp cao hơn người nam rất nhiều.
tu bổ canxi có thể gây ra tình trạng cấm cảu , bẳn gắt. Cùng với điều đó , một số bệnh nhân tu bổ loại vi chất dinh dưỡng này cũng phản hồi về cảm giác bức bối ,  và trong một số trường hợp còn là cảm giác Chán chường mệt mỏi. Chính cho nên , thay vì tự ý uống thuốc và uống tu bổ canxi , bạn hãy đến gặp thầy thuốc để xin lời tham mưu , nhằm tránh bất kỳ tác dụng phụ đáng tiếc nào.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
docbaochobanmoingay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top