Theo nghiên cứu mới nhất về sức khỏe xương khớp , để cải thiện và ngăn ngừa tình thể trạng hóa khớp , sụn , có tác động đến một điều gì đó rất lớn đến khả năng sinh thực cũng như chất lượng sống , thì cần phải có 1 chế độ sinh thực , tập luyện ăn nhập để duy trì sức khỏe sụn khớp cũng như ngăn ngừa quá trình thoái hóa xương khớp.
Sản phẩm hỗ trợ xương khớp là một bước đột phá mới trong chữa trị các bệnh lý về khớp lâu dài. Đây là một công thức toàn hảo nhất để chăm sóc sức khỏe xương khớp. Trong nhiều thập niên qua , việc chữa trị viêm khớp chủ yếu là dùng các thuốc kháng viêm giảm đau nhằm mục đích giảm các triệu chứng đau và ngăn lại trong một giới hạn nhất định sinh thực khớp viêm cho người bệnh. Tuy nhiên những thuốc này có rất nhiều hiệu quả phụ và thường không cải thiện được tình trạng bệnh lý của sụn khớp bị hư hỏng , chủ yếu chỉ nhằm giảm bớt hiện tượng viêm , cắt cơn đau mà thôi.

Glucosamin ( 1500mg ): là thành phần nông dân cấu tạo nên sụn , là chất có trong thành phần nông dân phân tử của ít ra 2 glucosaminoglycans: chondroitin và acid hyaluronic. Vì thế glucosamin đóng vai trò đồng hóa trong quá trình kiểm soát bệnh viêm xương khớp và kích thích tế bào sụn tổng hợp glucosaminoglycans và proteoglycan.


 Collagen Type II ( 500mg ): Đây là một dạng collagen Type II không biến tính là thành phần nông dân chính của sụn khớp chiếm 90% các sợi collagen có trong chất căn bản của sụn khớp , không bị biến tính khi gặp mặt với dịch tiêu hóa giúp thân thể hấp thụ tốt. Collagen type 2 tự nhiên giúp nuôi dưỡng sụn , tạo chất nhờn , tăng độ bền , dẻo dai cho khớp , tăng sức mạnh kết liên cơ-gân-sụn khớp và dây chằng.Collagen type II có hiệu quả kháng viêm , giảm đau hiệu quả , kích hoạt hệ thống giao thông miễn nhiễm và trông coi khớp.

Chondroitin sulfat: tìm thấy ở sụn khớp , xương , da , giác mạc mắt và thành động mạch. Chondroitin sulfat có hiệu quả trợ giúp chữa trị các bệnh lý về xương khớp , đặc biệt là bệnh viêm xương khớp. Trông coi khớp bằng cách tăng cường các enzym tổng hợp acid hyaluronic ( là chất giúp khớp hoạt động tốt ).

Methyl sulfonyl methane ( MSM ): nguồn bổ sung sulfur tự nhiên , đặc biệt khi thân thể không được cung cấp đủ giúp phòng hoặc trợ giúp chữa trị bệnh viêm khớp mãn tính. MSM hiệu quả như một dẫn chất cộng hưởng với hiệu quả của Glucosamine và Chondroitine có xác xuất giảm đau , kháng viêm , tăng cường sức khỏe ở người bị ốm.

Boswellia Extract ( 200mg ): đã được thử nghiệm lâm sàng cho kết quả rõ rệt trong các bệnh viêm mãn tính như viêm khớp dạng thấp , viêm xương khớp , hen phế quản , viêm loét đại tràng và bệnh Crohn. Triển vọng trong hiệu quả giảm đau và chống viêm mạnh trong bệnh viêm khớp , phòng ngừa ung thư...

Boron: thiếu hụt Boron làm thất thoát lượng lớn Ca và Mg qua nước giải. Bổ sung Boron làm giảm thải 50% Ca , giúp phòng và chữa trị loãng xương và sâu răng. Hàm lượng Boron cao trong xương giúp xương cứng rắn hơn.

Ngoài việc Boron là 1 khoáng chất đặc biệt , rất hiệu quả khi chữa trị Viêm khớp , đau khớp. Ra tay giảm rõ rệt viêm khớp dạng thấp , giúp tăng cường hấp thụ Canxi và magiê , Boron còn giúpp xây dựng xương , giảm đau xương khớp do viêm khớp , loãng xương , duy trì công năng màng bao bao khớp , ngăn ngừa máu đông cục , suy tim , ...

Các Vitamin C , Vitamin D3 , Manganese: giúp thân thể hấp thụ dưỡng chất , canxi , nuôi dưỡng xương khớp , tăng cường nuôi dưỡng các sợi gân , cơ , giúp trẻ hóa Gân cơ khớp.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
docbaochobanmoingay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top