Theo tài liệu chỉ dẫn của Viện nghiên cứu y khoa Mayo Clinic ( Hoa Kỳ ) , uống nước cũng phải biết cách uống hợp lý , nếu uống không ngay thẳng cách sẽ có xác xuất gây hại cho sức khỏe.
Uống nước bao nhiêu là đủ?
Nếu uống quá nhiều nước , bạn sẽ phải đi wc nhiều , gây áp lực cho thận. Việc nước tích tụ quá nhiều trong thân thể sẽ pha loãng các chất điện giải trong máu , dẫn tới hạ natri. Cạnh đó lượng nước dư thùa có xác xuất gây phù hoặc sưng não , nhất là công năng hô hấp và kiểm soát cơ bắp. Đây cũng chính là một trong những căn nguyên gây ra bị trúng độc nước. Xem thêm Đông Trùng Hạ Thảo Swanson Mỹ



Trong hoàn cảnh thân thể thường ngày , mỗi ngày bạn cần cung cấp 40ml nước cho mỗi kg thân thể , trung bình là từ 1 , 5 -2 l nước uống mỗi ngày. Ngược lại , nếu uống nước quá ít thì sẽ dẫn đến kết cuộc không ai mong muốn. 70% trọng lượng thân thể của chúng ta là nước , vì vậy khi thân thể thiếu nước , bạn sẽ thấy nhức đầu , mỏi mệt , phản ứng chậm. Ví như thân thể mất tới 20% lượng nước , sẽ dẫn tới tử vong.
bên cạnh đó , khi thân thể thiếu nước , bạn cũng sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ. Nào là có vẻ ngoài khó coi đi vì chưng da bạn sẽ khô , tóc giòn dễ gẫy; Các bệnh như táo bón , sỏi thận cũng sẽ tuần tự ghé thăm…
Uống nước vào thời khắc nào thì hợp lý và khoa học?
Theo tài liệu chỉ dẫn của Viện nghiên cứu y khoa Mayo Clinic ( Hoa Kỳ ) , uống nước cũng phải biết cách uống hợp lý và theo thời kì biểu.
6h30 - 7h: Sau giấc ngủ đêm , thân thể bạn thực sự sẽ rất cần nước. Hãy uống một cốc 250ml ngay khi ngủ dậy để giúp lọc sạch gan và thận. Đừng vội ăn sáng ít ra là nửa tiếng sau khi uống nước , hãy đề nước ngấm vào đến từng tế bào trong thân thể bạn.
8 - 9h: Việc chuyển di đến chỗ làm vào buổi sáng chắc hẳn gây cho bạn không ít găng tay và làm thân thể bạn mất nước. Uống một cốc nước khi bạn đến công sở để lấy lại sự dễ chịu cho thân thể khởi đầu làm việc.
11h: Sau vài giờ làm việc trong văn phòng đóng kín , hơi nóng từ máy văn phòng và không khí ngột ngạt làm khô da bạn. Hãy uống nước để giữ ẩm cho thân thể và giảm găng tay công việc.
13h: Uống nước sau bữa trưa không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối. Sử dụng thêm Vitamin E Thiên Nhiên 400 I.U Nature Made cho làn da đẹp hơn
15 - 16h: Giờ làm việc buổi chiều , nhiều người cảm thấy buồn ngủ và chẳng thể hội tụ vào công tác. Đứng dậy và uốn g một cốc nước sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng.
17h: Một cốc nước trước khi rời văn phòng sẽ giúp bạn bớt cảm giác đói và mệt. Điều này đặc biệt tốt cho người ăn kiêng vào buổi tối.
22h: Uống nước nửa giờ đến một giờ trước khi đi ngủ sẽ giúp thân thể phòng ngừa nguy cơ máu cục máu đông.


Công thức làm đẹp bằng trứng gà và dầu oliu
Vitamin D3 là gì, vì sao lại quan trọng với cơ thể

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
docbaochobanmoingay © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top